Harli Jordean - CEO trẻ tuổi nhất thế giới

Xem kết quả: / 51
Bình thườngTuyệt vời 

Harli Jordean, 8 tuổi, đến từ Stoke Newington, London, Anh vừa được World Records Academy (Hội Những kỷ lục thế giới) công nhận là CEO trẻ tuổi nhất.
Harli đang điều hành trang web (marbleking.co.uk) chuyên bán các loại bi từ hai năm nay - khi cậu bé còn đang học tiểu học. Công việc kinh doanh của Harli đang khá suôn sẻ, lợi nhuận hằng năm lên đến cả ngàn bảng Anh.

Harli Jordean, 8 tuổi, được công nhận là CEO trẻ tuổi nhất thế giới - Ảnh: Worldrecordsacademy

 

Ngoài những giây phút vui chơi cùng bạn bè, Harli thường dùng thời gian còn lại để giải quyết các đơn đặt hàng và liên hệ với đối tác.

Do công việc kinh doanh hiện tại khá bận rộn, khi liên tiếp có nhiều đơn đặt hàng từ khắp nơi trên thế giới, nên “ông chủ nhỏ” Harli phải thuê hai anh trai và mẹ phụ việc cho mình. Harli chia sẻ: “Em rất thích công ty riêng của mình. Em cũng thích được làm chủ nữa”.
Ý tưởng kinh doanh những hòn bi nảy sinh từ khi Harli bắt đầu trao đổi bi với các bạn học cùng trường. Đến một hôm, toàn bộ số bi của Harli bị bạn học lấy hết, cậu bé tìm đến mẹ nhờ giúp mua nhiều bi hơn trên Internet.

Một thời gian sau, Harli xin mẹ mở cho mình một trang web riêng để kinh doanh bi và thế là có hàng loạt đơn hàng từ khắp nơi tìm đến cậu bé thông qua trang web này.

Mẹ Harli tâm sự: “Thằng bé bị những hòn bi ám ảnh từ khi mới lên 6. Cũng vì sự ám ảnh quá lớn đó nên chúng tôi quyết định đặt tên cho trang web là Marble King (tạm dịch: Vua của những hòn bi)”.

Mẹ của Harli cho biết cậu bé là một ông chủ có trách nhiệm và có chính kiến riêng trong công việc kinh doanh của mình. Công ty đang có nhiều đơn đặt hàng, đòi hỏi Harli phải dành nhiều thời gian hơn cho công việc. Khi được hỏi về ước mơ tương lai, Harli chia sẻ mong muốn mở rộng công việc kinh doanh hiện tại và tạo nên một thương hiệu riêng cho những hòn bi của mình.



Theo tuoitre

 

Kinh Nghiệm Kinh Doanh

Nghệ Thuật Bán Hàng

CRM – Nghệ thuật trong quản trị quan hệ khách hàng CRM – Nghệ thuật trong quản trị quan hệ khách hàng CRM chính là một nghệ thuật – nghệ thuật trong việc quản trị quan hệ khách...
Nghệ thuật đàm phán giá với khách hàng Nghệ thuật đàm phán giá với khách hàng Có rất nhiều nguyên tắc trong việc bán hàng, nhưng có một nguyên tắc hầu như...
Làm gì khi khách hàng từ chối? Làm gì khi khách hàng từ chối? Không ít nhân viên tiếp thị và bán hàng đã phải thừa nhận rằng việc thu hút...
Bạn có biết cách lấy lòng khách hàng qua điện thoại? Bạn có biết cách lấy lòng khách hàng qua điện thoại? Đôi lúc bạn tự hỏi mình đâu là lý do khiến khách hàng rời bỏ công ty. Sẽ...
Nghệ thuật bán hàng: Khách hàng tiềm năng chấp nhận mua Nghệ thuật bán hàng: Khách hàng tiềm năng chấp nhận mua Kết thúc bán hàng hay khiến khách hàng tiềm năng chấp nhận mua đôi khi cũng...
Những mẹo mực để trở thành người bán hàng xuất sắc Những mẹo mực để trở thành người bán hàng xuất sắc “Nếu việc bán hàng đơn giản thì gã giám đốc kinh doanh của bạn đã làm nó...

Thống Kê Truy Cập

Hiện có 35 khách Trực tuyến